วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2551

พูลดีไซด์ไทยแลนด์

“พูลดีไซด์” หรือ “ปราณบุรีพูลช็อป” ดำเนินธุรกิจบริการด้านสระว่ายน้ำและสปาชั้นแนวหน้าครบวงจร(One Stop Service) ด้วยเทคนิคมาตรฐานทางวิศวกรรม ออกแบบและควบคุมงาน โดยทีมวิศวกรและสถาปนิกที่มีความเชี่ยวชาญทั้งด้านงานโครงสร้างและงานวางระบบโดยเฉพาะ ให้บริการด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปีด้านงานออกแบบ ให้คำปรึกษา งานวางระบบติดตั้งอุปกรณ์ จำหน่ายอุปกรณ์และเคมีภัณฑ์สำหรับสระว่ายน้ำ ติดตามดูแลสภาพน้ำ พร้อมให้บริการทั่วประเทศ เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอสระว่ายน้ำและสปาตามความต้องการของลูกค้า จัดหาอุปกรณ์ที่ลงตัวและทันสมัยนำเข้าเองจากต่างประเทศ พร้อมบริการหลังการขายที่ประทับใจ ตรงต่อเวลา โดยพัฒนาเทคโนโลยีให้ทันสมัยอยู่เสมอ เราก้าวนำหน้าเหนือคู่แข่ง อยู่ตลอดเวลา ในด้าน การบริการ,ผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย,ความซื่อตรง,ความรับผิดชอบ และสิ่งเหล่านี้ คือสิ่งที่เราตระหนัก และนำมาเป็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจ ลูกค้าคือสิ่งสำคัญที่สุดของเรา เพียงท่านคิดถึงเรา เราจะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับท่านด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน คุณภาพได้มาตรฐาน การบริการที่ซื่อตรงเป็นสิ่งจำเป็นที่สุด เราจึงคัดเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราในราคาที่เหมาะสม
เราให้บริการสระว่ายน้ำและสปาในด้าน:
บริการออกแบบ ก่อสร้าง และวางระบบสระว่ายน้ำ้
จำหน่ายอุปกรณ์และเคมีภัณฑ์สำหรับสระว่ายน้ำ
บริการปรับปรุงสระ เปลี่ยนวัสดุพื้นปละผนังสระ
บริการทำความสะอาดและซ่อมแซมสระว่ายน้ำ
รับติดตั้งระบบน้ำอุ่นสระว่ายน้ำ
บริการด้านทดสอบสภาพน้ำ
บริการติดตั้งปั๊ม กรอง ฮีตเตอร์ ชุดว่ายทวนกระแสน้ำ อื่นๆ
รับแปลงระบบคลอรีนเป็นระบบเกลือสำหรับสระว่ายน้ำพร้อมจำหน่ายเซลส์
บริการเปลี่ยนกระเบื้อง ตกแต่งสระว่ายน้ำ เปลี่ยนแปลงรูปแบบสระว่ายน้ำ้
ซ่อมแซมรอยรั่วใต้น้ำ
จำหน่ายผ้าใบคลุมสระว่ายน้ำ ทั้งแบบออโตมติกและแบบตาข่าย
รับติดตั้งระบบโซลาร์เซลส์
รับดูแลสระว่ายน้ำเป็นรายเดือน
หากท่านต้องการบริการด้านต่างๆเกี่ยวกับสระว่ายน้ำด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ผ่านการฝึกอบรมงานด้านสระว่ายน้ำโดยเฉพาะเชิญเรายินดีให้คำปรึกษาฟรี และเรามีทีมงานที่พูดภาษาอังกฤษได้คอยให้บริการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น